Language:
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
thiet ke web, thiet ke website
0-9  A  B  C  D  E  F  G  H  I  J  K  L  M  N  O  P  Q  R  S  T  U  V  W  X  Y  Z 

thietkewebsite account

Partner
http://www.dulichhoanmy.com
CHUYÊN TOUR MỸ

- Là công ty duy nhất tại Việt Nam khởi hành tour Mỹ đều đặn 4 ĐOÀN/THÁNG, chắc chắn và không đổi suốt 05 năm nay.
- Là công ty có số lượng tour Mỹ phong phú nhất hiện nay với hơn 12 chương trình du lịch, đưa du khách tham quan hầu hết các thành phố lớn và nổi tiếng của nước Mỹ như: New York, Philadelphia, Washington DC, Buffalo, Boston, Los Angeles, Las Vegas, San Jose, San Francisco, Hawaii, Denver, Miami...
- Sau khi kết thúc tour, du khách có thể ở lại thăm thân nhân từ 1 đến 6 tháng trước khi bay về Việt Nam hoặc đăng ký tham dự các hội chợ - triển lãm quốc tế diễn ra thường xuyên ở Mỹ nhằm tìm hiểu môi trường đầu tư - kinh doanh, mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng
- Công ty có văn phòng đại diện tại Mỹ, sẵn sàng hỗ trợ du khách khi cần thiết


DỊCH VỤ CHỌN LỌC

- Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng - dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản: tất cả các dịch vụ từ du lịch Mỹ, du lịch nước ngoài (châu Âu, châu Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc...), du lịch trong nước (Đà Lạt, Nha Trang, miền Trung, miền Bắc...), cho đến dịch vụ bán vé máy bay - visa, đón - tiễn ở sân bay... trước khi phục vụ khách hàng đều được thẩm định, đánh giá, xếp loại và chọn lọc phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
- Các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, xe vận chuyển, điểm tham quan, mua sắm, hướng dẫn viên... được giám sát liên tục, để kịp thời điều chỉnh nhằm đáp ứng mong đợi và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Cán bộ và nhân viên công ty được đào tạo và tái đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thông qua các chương trình đào tạo nội bộ, các khóa học chuyên ngành trong và ngoài nước. Hướng dẫn viên được đào tạo theo tiêu chuẩn của Dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch do Châu Âu tài trợ và huấn luyện (Tour Guiding Trainer - chứng chỉ năm 2007).


ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

- Đối tượng khách hàng mục tiêu của Công ty Du lịch Hoàn Mỹ là giới trung lưu - trung niên và người về hưu


DỊCH VỤ MỚI

- Tư vấn du học
- Tư vấn định cư
- Inbound tours


TẦM NHÌN
- Kết thúc thành công kế hoạch 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu DU LỊCH HOÀN MỸ - CHUYÊN TOUR MỸ (2006 - 2010)
- Tiếp tục triển khai kế hoạch đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng tất cả các dịch vụ, phấn đấu trở thành công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ trong vòng 05 năm tới (2015).


GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Du lịch Hoàn Mỹ đề cao 3 giá trị cốt lõi: trách nhiệm, trung thực và tử tế.

- Trách nhiệm: Đề cao tinh thần trách nhiệm của nhân viên đối với công việc, khách hàng, với cộng đồng xã hội. Thực hiện đúng cam kết với khách hàng và chăm sóc khách hàng tận tình như đối với người thân
- Trung thực: Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch với khách hàng, đối tác. Xây dựng niềm tin của khách hàng, đối tác khi làm việc và hợp tác với Du lịch Hoàn Mỹ
- Tử tế: Luôn cư xử tử tế và có văn hóa với nhau.


GIẢI THƯỞNG

- "Thương hiệu Chuyên tour Mỹ" do Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn trong 05 năm 2006 - 2007 - 2008 - 2009 - 2010.
- Giải thưởng "Top 3 Dịch vụ Lữ hành nước ngoài tốt nhất năm 2010" do người tiêu dùng bình chọn qua cuộc điều tra do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.
- Giải thưởng "Top 4 Dịch vụ Lữ hành nước ngoài được hài lòng 2009" do người tiêu dùng bình chọn qua cuộc điều tra do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức
- "Top 10 Thương hiệu Việt yêu thích nhất" và "Thương hiệu vàng" do Sở DL TPHCM và báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng trong 6 năm liền 2005 - 2006 - 2007 - 2008 - 2009 - 2010
- "Doanh nghiệp lữ hành được hài lòng" do độc giả báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn trong hai năm liền 2004 - 2005.
- "Cúp vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO" do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao tặng năm 2007.


KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
Ngân hàng Đông Á, Eximbank, Petrolimex, Công ty Cao Su Tây Ninh, Mỹ phẩm UNZA (Romano),Dược phẩm Glaxo Smith Kline, Sanofi, Zuelig Pharma, Servier, Cargill (thức ăn gia súc), Cadivi, Việt Tiến, ĐH Sài Gòn, Sadeco, Intresco, Hiệp Hội Nhựa.....


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính:
- Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P3, Q5, THCM
- Điện thoại: (84-8) 38 336 336
- Fax: (84-8) 38 325 022
- Email: info@dulichhoanmy.com
- Website: www.dulichhoanmy.com

Chi nhánh 1:
- Địa chỉ: P205, Lầu 2, số 130 Pasteur, P.Bến Nghé, Q1, TPHCM
- Điện thoại: (84-8) 2244 6145 – 0938 336 336

Chi nhánh 2:
- Địa chỉ: 28/17 Lữ Gia, P.15, Q11, TPHCM
- Điện thoại: 0935 336 336 – 0122 336 336

Văn phòng tại USA:
- Địa chỉ: 2567 Glenrio Drive, San Jose, CA 95121
- ĐT: 408 750 4543
- Email: perfectourvn@gmail.com
- Website: www.perfectourvn.com
(Số lần xem: 21344; Ngày gửi: 20-10-2009) Chi tiết website Thông báo Website bị lỗi
http://www.elmondo.com.vn
Công ty TNHH ANH KHOA tên giao dịch el mondo Co.,Ltd được thành lập tháng 7 năm 2002.rnrnNăm 2003 chi nhánh sản xuất đầu tiên xây dựng tại phường Linh Trung, Quận Thủ Đức.
http://www.elmondo.com.vn
PageRank: 0/10
(Số lần xem: 30; Ngày gửi: 20-10-2009) Chi tiết website Thông báo Website bị lỗi
http://sina.daidongtien.com.vn
Công nghệ Nano - Silver là kỹ thuật phân chia nhỏ độ lớn phân tử Bạc (Ag) dưới tỷ lệ 1/1 tỷ và định vị các phân tử Bạc (Ag) ở dạng Nano (cực nhỏ ~ tỷ lệ 1/ 1 tỷ) phóng ra ngăn cản sự sinh sản của vi khuẩn, tấn công và loại bỏ các vi khuẩn gây hại như:
(Số lần xem: 14; Ngày gửi: 20-10-2009) Chi tiết website Thông báo Website bị lỗi
http://www.royal.vn/
Royal Business School là một trong những Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo hàng đầu Việt Nam, chuyên sâu về đào tạo các khóa học quản trị kinh doanh cho doanh nhân, doanh nghiệp đủ mọi chủ đề trong hệ thống môn học thuộc chương trình Mini MBA của Hiệp Hội Công Nghệ & Quản Trị Hoa Kỳ (American Information Technology and Management Association)
http://www.royal.vn/
PageRank: 4/10
(Số lần xem: 43; Ngày gửi: 20-10-2009) Chi tiết website Thông báo Website bị lỗi
http://www.khanhlinhco.com.vn
Công ty TNHH MTV TB&KT KHÁNH LINH là một công ty thương mại kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp chuyên: mua bán, sữa chữa, lắp đặt, bảo trì máy móc – thiết bị ngành công nghiệp; thiết kế hệ thống máy móc ngành công nghiệp; tư vấn chuyển giao công nghệ.
(Số lần xem: 23; Ngày gửi: 20-10-2009) Chi tiết website Thông báo Website bị lỗi
http://www.conic.com.vn
CONIC là một tập đoàn kinh doanh đa chức năng thuộc lĩnh vực bất động sản, trong đó mọi hoạt động đều dựa trên nền tảng tri thức, kinh nghiệm, tính sáng tạo và sức mạnh tổng hợp của hệ thống.

Lĩnh vực kinh doanh chính là phát triển các khu đô thị mới tiện ích, các chung cư cao tầng hiện đại, các trung tâm thương mại dịch vụ và các khu du lịch cao cấp.
http://www.conic.com.vn
PageRank: 0/10
(Số lần xem: 17; Ngày gửi: 20-10-2009) Chi tiết website Thông báo Website bị lỗi
http://www.bianngoinhama.com/
Công ty Giải trí Thực Lực ra đời vào đầu năm 2008, là đơn vị khai sinh trò chơi “BÍ ẨN NGÔI NHÀ HOANG” – một sản phẩm giải trí độc đáo, mới lạ dành cho giới trẻ. Vào thời điểm đó, các bạn trẻ chỉ có thể tiếp cận “nỗi sợ hãi của chính bản thân mình” thông qua những câu chuyện dân gian hoặc những bộ phim ma của nước ngoài. Đã từng tham gia chơi một số trò chơi khá rùng rợn trong lễ Halloween ở Hồng Kông, hiểu được cảm giác hạnh phúc tột độ khi chiến thắng “nỗi sợ hãi của chính bản thân mình”, Phi
(Số lần xem: 158; Ngày gửi: 20-10-2009) Chi tiết website Thông báo Website bị lỗi
Thông tin cần biết
Dieu khoan su dung Điều khoản sử dụng
Line
Dieu khoan su dung Hướng dẫn dăng ký tài khoản
Line
Dieu khoan su dung Chính sách của Danhbawebsite.vn
Liên Hệ

Liên hệ